Suchergebnisse

9 Ergebnisse

Sortierung:

Aufsatz(elektronisch)#113. Juni 2018

Sannar íslenskar sögur?: Frásagnir, tjáningarfrelsi og friðhelgi einkalífsins

In: Lög og bókmenntir; Ritið, Band 18, Heft 1, S. 119-135

ISSN: 2298-8513

Verfügbarkeit an Ihrem Standort wird überprüft

Thesis#22012

Hafliđi Másson und die Einflüsse des römischen Rechts in der Grágás

In: Ergänzungsbände zum Reallexikon der germanischen Altertumskunde 78

init.form.title.accessOptions

init.form.helpText.accessOptions

Aufsatz(elektronisch)#34. September 2018

"Orðin laðast að henni / eins og skortur": Um fyrsta hluta ljóðabókarinnar Við sem erum blind og nafnlaus

In: Ritið; Undur og ógnir borgarsamfélagsins, Band 18, Heft 2, S. 139-158

ISSN: 2298-8513

Verfügbarkeit an Ihrem Standort wird überprüft

Aufsatz(elektronisch)#424. Oktober 2019

"Tveggja hæða hús á besta stað í bænum": Um Húsið eftir Egil Eðvarðsson

In: Íslenskar kvikmyndir; Ritið, Band 19, Heft 2, S. 135-172

ISSN: 2298-8513

Verfügbarkeit an Ihrem Standort wird überprüft

Aufsatz(elektronisch)#514. Juni 2019

"Hann er bara á vondum stað". Reimleikahús í Rökkri eftir Erling Óttar Thoroddsen

In: Kynbundið ofbeldi II; Ritið, Band 19, Heft 1, S. 101-136

ISSN: 2298-8513

Verfügbarkeit an Ihrem Standort wird überprüft

Aufsatz(elektronisch)#614. Juni 2018

Samlíðan og sérfræðingar: Eigindlegar rannsóknir á viðbrögðum fólks við brotum úr sögum Vigdísar Grímsdóttur

In: Lög og bókmenntir; Ritið, Band 18, Heft 1, S. 199-226

ISSN: 2298-8513

Verfügbarkeit an Ihrem Standort wird überprüft

Aufsatz(elektronisch)#713. Juni 2018

Seigfljótandi siðaskipti: Viðhorf og staðalmyndir í siðaskiptarannsóknum

In: Lög og bókmenntir; Ritið, Band 18, Heft 1, S. 165-197

ISSN: 2298-8513

Verfügbarkeit an Ihrem Standort wird überprüft

Open Access#82018

Sýn Íslendinga á utanríkis- og öryggismál ; Icelanders' perspectives on security and foreign affair

BASE

Open Access#92017

Þróun viðhorfa grunnskólanema til lýðræðis í skólastarfi yfir fimm ára tímabil ; Changes in attitudes of Icelandic adolescents towards democracy in the classroom over a five-year period

BASE