Dadansodda'r gyfrol arloesol hon, am y tro cyntaf erioed, ddylanwadau niferus ar dwf yr Ysgolion Cymraeg, gan godi cwestiynau i finiogi meddwl wrth i Gymru wynebu tonnau newydd o sialensau, ac ysbrydoli eraill i ymaflyd yn yr ymgyrchu dros Ysgolion Cymraeg a'n treftadaeth genedlaethol mewn byd plwralistig a chyfnewidiol
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Cover -- Tudalen Deitl -- Tudalen Hawlfraint -- Cynnwys -- Rhagarweiniad -- Yr Awduron -- 1: Edrych yn ôl: Rhai Trobwyntiau Hanesyddol -- 2: Gwyddoniaeth a Diwinyddiaeth: Rhai Seiliau Athronyddol -- 3: Y Glec Fawr, y Cread a Duw -- 4: Siawns, Cynllun ac Anghenraid -- 5: Darwin, DNA a Duw -- 6: Biotechnoleg a Datblygiadau Meddygol -- 7: Y Natur Ddynol -- 8: Glendid Maith y Cread: Cristnogion a'r Amgylchedd -- 9: Credwn yn Nuw -- Llyfryddiaeth Ddethol -- Cyfeiriadaeth -- Mynegai.
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"The History of the 'Slave of Christ' : From Jewish Child to Christian Martyr offers the first critical editions and English translations of the two Syriac recensions of this fascinating text, which narrates the story of a young Jewish child, Asher, who after converting to Christianity and taking the name ʻAbda da-Miḥa ('slave of Christ') is martyred by his father Levi in a scene reminiscent of Abraham's offering of Isaac in Genesis 22. In a detailed introduction, the authors argue that the text is a fictional story composed during the early Islamic period (ca. 650-850) probably in Shigar (modern Sinjār). Building upon methodology from the study of Western Christian and Jewish texts, they further contend that the story's author constructs an imagined Jew based on the Hebrew Bible, thereby challenging the way that previous scholars have used this text as straightforward evidence for historical interactions between Jews and Christians in Babylonia at this time. This ultimately allows the authors to reevaluate the purpose of the text and to situate it in its Late Antique Babylonian context"--
Dieses Buch befasst sich mit der wichtigen, zeitgenössischen Debatte um die richtige Deutung des von G.E. Moore in den Principia Ethica ›entdeckten‹ Phänomens des Prinzips der organischen Einheit. Es geht um die Frage: Wie kann der Wert eines Ganzen nicht gleich der Summe der Werte der Teile sein? Der Autor zeigt, dass die beiden debattierten Deutungen (G.E. Moore vs. J. Dancy) des Phänomens zwar beide unhaltbar sind, aber auf einer je richtigen Einsicht beruhen. Man kann dem Phänomen nur dann gerecht werden, wenn moralisches Urteilen als holistisch begriffen wird, als substantielle Einheit von Handlungsbewertung und -typisierung. Dies aber bedeutet, dass man den Wert einer Handlung nicht unabhängig von der Frage, ob sie erlaubt, geboten oder verboten ist, bestimmen kann. Damit ist eine besondere Herausforderung an jede konsequentialistische Moraltheorie formuliert, die von der Unabhängigkeit des Guten vom Rechten ausgehen muss. Dieses Buch wendet sich an Interessenten an Moores Moralphilosophie, Metaethik, Werttheorie und der Konsequentialismuskritik
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